top of page

กันแดดรักษ์ปะการัง Le Passe-Temps x KAANI

อัปเดตเมื่อ 2 ส.ค.

ประเทศไทยเป็นเมืองร้อน แดดแรง เครื่องมือช่วยป้องกันแดดจึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง แต่จะกันแดดยังไง แบบไหนกันล่ะ ที่เราควรมองหา วันนี้ชาวเลอปาสตองจะพาทุกคนมารู้จักกับ KAANI แบรนด์ผลิตภัณฑ์กันแดดสำหรับมนุษย์ที่เป็นมิตรกับธรรมชาติ


KAANI มีแนวคิดที่แข็งแกร่งในการพยายามที่จะช่วยให้โลกใบนี้ดีขึ้น โดยมีความคิดริเริ่มมาจากความรักในการท่องเที่ยวใต้ทะเลของเหล่าผู้ก่อตั้ง การพบปัญหามลภาวะทางทะเลต่าง ๆ ในระหว่างการเดินทาง ทำให้ตระหนักได้และเกิดความพยายามในการที่อยากจะลดปริมาณสารเคมีที่จะลงไปสู่ธรรมชาติใต้ทะเลมากที่สุด จนปิ๊งไอเดียในการทำผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด Reef Safe ขึ้นมา KAANI ACTIVE SPF 50 PA++++ เป็น Physical Sunscreen ที่สามารถทำหน้าที่กันแดดได้ทันทีหลังทา ไม่ต้องรอซึม ไม่ทำให้หน้าขาววอก ไม่เหนียวเหนอะหนะ กันน้ำกันเหงื่อ ขอแอบกระซิบว่าทาได้ทั้งหน้าและตัวเลยด้วย แถมบรรจุภัณฑ์เป็นวัสดุที่สามารถรีไซเคิลได้ ใช้หมดนำไปทิ้งที่จุดรีไซเคิลของเลอปาสตอง บอกเลยว่าฟินนนนนนสุด ๆ


สิ่งที่ทำให้ครีมกันแดด ของ KAANI ถูกเลือกมาวางขายที่ร้านค้าของเลอปาสตอง นอกจากความประทับใจในตัวผลิตภัณฑ์เป็นพิเศษแล้ว เลอปาสตองให้ความสำคัญกับลูกค้าผู้มาเข้าพักและธรรมชาติรอบข้างเป็นอันดับหนึ่ง จึงรู้สึกเชื่อมโยงกันเพราะ KAANI ไม่เพียงสนใจแค่การทำสินค้าออกมาเพื่อให้แค่ขายได้ในท้องตลาดตามเทรนด์ แต่ยังใส่ใจในผลกระทบจากผลิตภัณฑ์ ผลกระทบที่จะเกิดขึ้นทั้งที่ดีและเสียต่อผู้ใช้และสิ่งแวดล้อม การไม่ผลักภาระให้ผู้บริโภคเป็นแนวคิดที่เราเองในฐานะโรงแรมเล็ก ๆ แห่งหนึ่ง อยากจะสนับสนุนให้ธุรกิจและเพื่อน ๆ ผู้ประกอบการตัวน้อยได้เติบโตและประสบความสำเร็จไปพร้อมกัน

นอกจากตัวครีมกันแดดแล้ว ที่เลอปาสตองยังมี KAANI AFTER FUN Super Soothing After Sun Serum อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจสำหรับใช้หลังการทำกิจกรรมกลางแจ้งวางจำหน่ายด้วย! หากลูกค้าที่น่ารักสนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ KAANI อย่าลืมแวะไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ https://www.kaanibrand.com/ ขอบคุณภาพผลิตภัณฑ์จาก KAANI

Written by Ping


ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page